Đấu ấn để lại của các cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tại Asianbookie-mobi.

 Với những trận đấu kịch tính và những cầu thủ xuất sắc. Ngoại hạng Anh là một trong những giải bóng đá hàng đầu thế giới, đã có rất nhiều cầu thủ tài năng và xuất sắc đã chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.Hãy điểm qua và khám phá những tài năng bóng đá đỉnh cao của Ngoại hạng Anh sau.

1. Thierry Henry

Là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh từng chơi trên sân cỏ Anh. Thierry Henry Với 8 năm cống hiến cho Arsenal, đã được 2 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup. 

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này với con số ấn tượng của Henry là 175 bàn thắng và 74 pha kiến ​​tạo trong 258 lần ra sân, và được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Henry còn là một trong số ít người được chọn vô địch Premier League, Champions League, Euro và World Cup, khẳng định thêm tài năng của anh ấy. 

2. Cristiano Ronaldo

Dù Cristiano Ronaldo chỉ chơi cho Manchester United trong vòng sáu năm, nhưng anh giành được nhiều giải thưởng danh giá, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên giành được cả bốn danh hiệu chính của PFA và FWA, cũng như là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League giành được cả hai giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm và Cầu thủ xuất sắc nhất trong cùng một năm. 

Xem ngay tại : https://asianbookie.mobi/cau-thu-hay-nhat-ngoai-hang-anh/

Xem thêm tại : https://www.pinterest.com/asianbookiemobi/

#cauthuhaynhatngoaihanganh #asianbookie_mobi #asianbookie





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo à một con số ấn tượng trong lịch sử bóng đá thế giới tại Asianbookie-mobi

Giải đáp về Lịch sử Europa League - Xem tại Asianbookie-mobi.

Kỷ lục cao nhất của cầu thủ chạy nhanh nhất trong bóng đá tại Asianbookie-mobi