Các cầu thủ nổi bật trong Top trung vệ Euro - Xem tại Asianbookie-mobi.

 Phòng thủ là một yếu tố quan trong được sử dụng trong bóng đá. Để có được những kỹ năng điêu luyện, các cầu thủ phải luyện tập, học hỏi lâu dài. Trong suốt quá trình lịch sử môn thể thao vua, chúng ta được chứng kiến rất nhiều thế hệ trung vệ xuất sắc. Hy vọng một số thông tin thú vị về top trung vệ Euro chơi hay nhất sẽ hữu ích với bạn.


Danh thủ Marquinhos

Khi đã nhắc đến top trung vệ Euro mà bỏ qua cái tên Marquinhos là thiếu sót rất lớn. Marquinhos là cầu thủ thuộc Paris Saint Germain – một đội bóng đang có triển vọng và những bước tiến dài trong làng thể thao hiện nay.

Marquinhos là cầu thủ có bản lĩnh, điềm đạm, và đặc biệt khả năng xử lý tình huống cực đỉnh. Bởi thế mà danh thủ đã thuyết phục được mọi fan bóng đá khó tính của Paris Saint Germain. Bên cạnh đó, anh cũng thường để lại ấn tượng về các pha đi bóng cực chất.

Marcel Desailly

Nếu là fan cuồng bóng đá của thập niên 90, chắc chắn bạn sẽ khá quen với cái tên Marcel Desailly. Đây là danh thủ hàng đầu của đội tuyển Pháp chơi ở vị trí trung vệ. Ông đã được đánh giá khá cao không chỉ bởi năng lực mà còn bởi tính tình chất phác và hòa đồng của mình.

Cựu danh thủ người Pháp đã sở hữu chiếc cúp bạc danh giá Champions League 1992. Là một trung vệ xuất sắc đã cùng đồng đội đưa đội bóng Pháp trở thành nhà đương kim vô địch FIFA World Cup 1998 và vô địch Euro 2000. Đến hiện nay tên của ông vẫn được nhắc đến khá nhiều.

Xem ngay tại : https://asianbookie.mobi/top-trung-ve-euro/

Xem thêm tại : https://www.tumblr.com/asianbookiemobi

#toptrungveEuro #asianbookie_mobi #asianbookie




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo à một con số ấn tượng trong lịch sử bóng đá thế giới tại Asianbookie-mobi

Giải đáp về Lịch sử Europa League - Xem tại Asianbookie-mobi.

Kỷ lục cao nhất của cầu thủ chạy nhanh nhất trong bóng đá tại Asianbookie-mobi